Chắc có lẽ nhiều người đã từng nghe nói tới cái tên công ty Property X - tập đoàn Hưng Thịnh. Cũng vì thế mà nó thu hút nhiều sự chú ý hơn không chỉ ở công ty mà còn những dự án mà đơn vị này triển khai hiện nay nữa. Còn chờ gì mà không xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan tới đơn vị trên.

>>> Xem thêm : du an richmond quy nhon - Tất tần tật thông tin về Hưng Thịnh

Công ty Property X - Tập đoàn Hưng Thịnh là một đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản. Có thể thấy rằng bất động sản là một trong những lĩnh vực đang rất phát triển trong nhiều năm trở lại đây và được chia thành nhiều loại. Có thể kể tới như căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền,.. Và công việc của Hưng Thịnh chính là phát triển và hoàn thiện chúng sao cho phù hợp với những tiêu chí của khách hàng.
Hiện nay tập đoàn Hưng Thịnh đang và đã triển khai rất nhiều dự án bất động sản gây được tiếng vang trong giới. Chúng ta có thể kể tới một vài cái tên như Richmond Quy Nhơn, Lavita Thuận An, New Galaxy Nha Trang, Moonlight Central Point,. Đây đều là các dự án khu đô thị, căn hộ nhà phố lớn tại khu vực duyên hải miền trung, tận dụng được các ưu thế thiên nhiên ban tặng, mang tới những sản phẩm tốt nhất cho cư dân.

Tập đoàn Hưng Thịnh được biết đến với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Chính điều đó đảm bảo họ có thể mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao dự án Hải Giang Merry Land mà tập đoàn Hưng Thịnh đang đầu tư. Có thể nói nó đang có đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới đối với ngành du lịch của tỉnh Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện nay, dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Hải Giang Merry Land đang được triển khai xây dựng trên quy mô hơn 656 ha. Diện tích này được đánh giá là lớn nhất trong số các bất động sản triển khai tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Một diện tích lớn như vậy cũng đảm bảo có thể xây dựng nhiều dịch vụ, tiện ích.

Hải Giang Merry Land bao gồm rất nhiều loại hình đầu tư khác nhau như shophouse, nhà phố, căn hộ Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng. Với nhiều loại hình như vậy, khách hàng có thể đưa ra nhiều lựa chọn hơn sao cho phù hợp với mong muốn, sở thích cũng như điều kiện của bản thân.

Không gian tại Hải Giang Merry Land là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc hiện đại với thiên nhiên tươi đẹp, tinh tế. Sống ở đây, bạn có thể thư giãn tinh thần, trút bỏ mọi phiền muộn, gánh nặng.

Khách hàng có thể chọn đi tới Hải Giang Merry Land theo nhiều cách, trong đố nổi bật chính là hệ thống cáp treo đầu tiên của Bình Định. Chúng nối liền Mũi Tấn và bán đảo Phương Mai với chiều dài tuyến là 1,5km.

Kết nối gia đình là một trong những điều mà chúng tôi rất chú trọng khi xây dựng dự án Hải Giang Merry Land. Do đó, các tiện ích ở đây còn đảm bảo phù hợp với trẻ em, có sự kết nối, khích lệ tương tác giữa người thân trong gia đình.

Hiện nay dự án Hải Giang Merry Land đang triển khai khoảng 1500 nhà phố và biệt thự đẳng cấp 5 sao. Số lượng này đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đang ngày càng tăng cao, mong muốn sở hữu được một vị trí tuyệt vời trong khu nghỉ dưỡng của mọi người. Các nhà mẫu trong Hải Giang Merry Land hiện nay đều được đảm bảo về độ phủ xanh. Đó là lý do dù ở trong nhà bạn vẫn thấy mình đang gần gũi với thiên nhiên và có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

>>> Xem thêm : Nhà Phố Hải Giang Merry Land - Tập đoàn Hưng Thịnh và tổng quan những điều bạn nên nhớ

View more the latest threads: