Căn hộ Feliz Homes Đền Lừ được quy hoạch gồm 3 tòa tháp chung cư cao 25 – 27 tầng, dự đoán sẽ cung ứng cho BĐS Nhà Đất thủ đô hà nội 1.248 căn hộ chung cư sau thời điểm hoàn thiện. Với những điểm mạnh vượt trội đang sở, dự án hứa hẹn sẽ chóng vánh vươn lên trở thành dự án nên sống nhất Hà Nội trong những năm 2022. Vì vậy,bảng giá Can ho Feliz Home Tháng 3/2022 và chính sách bán hàng của dự án cũng đã và đang nhận được sự mong ngóng của phần đông cư dân.
với mức giá khoảng chừng 2,6 tỉ Việt Nam đồng, người sử dụng đã rất có thể đơn giản dễ dàng nắm giữ một căn hộ chuẩn mực quốc tế, rất chi là tân tiến và tiện lợi tại Feliz Homes Mai Động. Khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ với đầy những thiết bị thiết kế bên trong căn bản gồm trần thạch cao, cửa gỗ, sàn gỗ, dòng thiết bị lau chùi, đèn điện chiếu sáng, ….
Tiếp nối những chiến thắng vang dội trên Thị phần BĐS, chủ đầu tư KLB tiếp tục tấn công Thị phần Thành Phố Hà Nội với những dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp Dự án Feliz Homes Hoàng Mai. Có địa điểm trong Khu Vực giá đắt giá nhất của Khu đô thị Đền Lừ, có địa điểm Can ho Feliz Home mang tới cho người tiêu dùng một không gian sống quý phái với tổ hợp hệ thống đa tiện ích nội khu và ngoại khu tiên phong hàng đầu.
Tổng quan Dự án chung cư Feliz Homes
Đến với dự án, quý khách hàng sẽ được nâng cao Dùng thử sống với một môi trường sống đẳng cấp và sang trọng quốc tế với không gian sống chất lượng cùng những Covid 19 vụ tuyệt hảo. Để đáp ứng đa chủng loại của cư dân, dự án cung cấp các mô hình căn hộ với diện tích đa chủng loại gồm căn 1 phòng nghỉ, căn hộ 2 phòng nghỉ, căn 3 phòng nghỉ và căn 4 phòng nghỉ.
Chủ đầu tư KLB đã công bố giá bán Chung cu Feliz Home, các căn hộ hoàn thiện xong căn bản có giá chỉ còn 34 triệu đến 41 triệu/m2. Như thế, chỉ từ một mức giá cực mềm như thế này, bạn đã có thể nắm giữ ngay cho chính mình một căn hộ cao cấp tại dự án. Đây là một mức giá được nhìn nhận là rất hài hòa và hợp lý so với các dự án cùng Khu Vực và đối với chính những gì mà dự án đem đến. Với chất lượng tuyệt đối, dự án hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả các quý khách hàng giận dữ nhất.
Tất cả các thiết bị được trang bị tại Dự án Feliz Homes đều là những thiết bị chất lượng tốt nhất có thể, được cung ứng nhờ những chiếc tên nổi tiếng như Ceramic, HAFELE, KOHLER, … hoặc được nhập khẩu liên đới từ nước ngoài. Chính bới vậy, quý khách hàng sẽ luôn đã đạt được chất lượng sống cực tốt khi lựa chọn dự án. Cùng với chính sách bán sản phẩm siêu tốt này, chủ đầu tư còn mang tới cho khách hàng các chính sách bán sản phẩm rất chi là lôi kéo.
CHÍNH SÁCH bán sản phẩm cuốn hút CỦA Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai
người sử dụng sẽ không còn khi nào phải hối hận khi lựa chọn Du an Feliz Home. Lần đầu tiên tại thủ đô hà nội, cư dân rất có thể dễ dàng và đơn giản sở hữu 1 căn hộ quí phái nước ngoài tại trọng tâm nội đô 1 cách nhanh chóng và đơn giản như vậy. Với có nhu cầu đưa tới cho quý khách hàng sự sẵn sàng tốt nhất có thể về kinh tế tài chính, chủ đầu tư đã đặt ra những chính sách hỗ trợ người sử dụng rất thiết thực và công dụng.
Khi mua nhà ở tại Can ho Feliz Home, người sử dụng có thể chọn lựa thanh toán giao dịch giá trị căn hộ thành 8 đợt không giống nhau. Chính sách này giúp quý khách chủ động hơn về kinh tế, xuất hiện thêm cơ hội mua nhà ở giá thấp cho cư dân Hà Nội.
Với quý khách đang mong muốn vay vốn ngân hàng mua nhà ở, khách hàng sẽ tiến hành chủ đầu tư cùng bank Thương mại dịch vụ CP Công thương việt nam (Vietinbank), ngân hàng TMCP VN thịnh vượng (VP Bank), bank TMCP Ngoại Thương VN (Vietcom Bank),… bổ trợ vay vốn tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm. Không những thế, người sử dụng còn được bổ trợ vay vốn ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ với tầm lãi suất 0% nếu tất toán trong tầm 18 tháng hoặc đến khi được bàn giao nhà.
không những thế, khi mua nhà ở tại Dự án Feliz Homes người tiêu dùng còn màu đỏ may mắn nhận được quà tặng lôi kéo từ chủ đầu tư. Với 300 quý khách hàng đầu tiên đặt mua nhà ở tại dự án sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng đón xe Mercedes về nhà.
So sánh mặt bằng chung với những dòng sản phẩm căn hộ cùng phân khúc như,… thì Căn hộ Feliz Homes Mai Động có mức rẻ hơn khoảng 5tr – 10tr/m2 cùng với những chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều khuyễn mãi thêm và quyền hạn hơn lúc mua nhà tại đây.
bài viết liên quan thêm: cập nhật bảng giá Căn hộ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ 2022